Truy cập nội dung luôn

 

Chào mừng đến với Trang thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân huyện Cai Lậy!

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 7
  Hôm nay: 1
  Tổng lượt truy cập: 1160065

Chi tiết tin

Các đơn vị xã không để xảy ra tình trạng giải quyết hồ sơ trễ hẹn” năm 2022
07/11/2022

​Những năm gần đây, với sự nỗ lực của UBND huyện trong công tác cải cách hành chính nên số hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt tỷ lệ cao. Đồng thời đáp ứng sự hài lòng của tổ chức, cá nhân. Trong năm 2022, huyện Cai Lậy tiếp tục chú trọng thực hiện các phần việc trong chuyên đề thi đua “Đẩy mạnh cải cách hành chính” và không để xảy ra tình trạng hồ sơ trễ hẹn.

Để nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, UBND huyện và xã đã đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính theo hướng đơn giản, dễ hiểu, dễ làm, rõ trách nhiệm và đúng quy định của pháp luật; rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính. Qua đó, xã cũng tăng cường việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính. Đồng thời, tiếp tục chấn chỉnh thái độ làm việc, nâng cao năng lực, ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân.

Ngoài ra, UBND huyện tuyên truyền, phát động sâu rộng về các phần việc của Chuyên đề thi đua “Đẩy mạnh cải cách hành chính” đến công chức và nhân dân trên địa bàn xã để tạo sự đồng thuận trong cán bộ, nhân dân. Trong đó, xã tiếp tục thực hiện và sử dụng phần mền “Một cửa điện tử” tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. Thực hiện ứng dụng phần mềm một cửa trong công tác giải quyết thủ tục hành chính.

Cán bộ,công chức giải quyết và trả kết quả trực tiếp cho người dân tại xã Phú Nhuận

Phát huy kết quả đạt được, trong năm 2023, huyện Cai Lậy tiếp tục quan tâm đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện hệ thống thư điện tử công vụ, hệ thống phần mền quản lý văn bản và điều hành; cổng thông tin điện tử; nâng cao số lượng và chất lượng các dịch vụ công được cung cấp trực tuyến ở mức độ 3, mức độ 4, đáp ứng nhu cầu thực tế, phục vụ tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp./.

Tương phản
Đánh giá bài viết(0/5)

Tin mới Tin mới

Videos trang chủ Videos trang chủ

Tất cả videos

Liên kết website Liên kết website